Nếu không đủ nguồn lực và thời gian thì làm Seo Onpage hay Offpage sẽ hiệu quả
hơn. công
ty thiết kế website bất động sản sẽ chia sẻ những phân tích và lời khuyên
cho bạn
Khi làm các chiến dịch SEO ta thường nghe đến 2 thuật ngữ là Seo
Onpage và Seo Offpage. Đây là hai việc mà bất cứ Seoer nào cũng phải làm để tối
ưu hóa dụng cụ dạo. Làm Seo onpage hay offpage cũng đều có những cách làm và đạt
được hiệu quả khác nhau. Chắc rằng đã có nhiều người thắc mắc rằng trong 2 công
việc này thì làm cái nào sẽ tốt hơn. Và khi làm Seo thì ta nên hội tụ vào làm
cái nào, thực thi cả 2 cái cùng 1 lúc sẽ là biện pháp tốt nhất. Nhưng khi không
có đủ thời kì và nguồn lực dành cho cả 2 thì nên đầu tư cho cái nào sẽ được lợi
nhiều hơn. Dưới đây tôi sẽ phân tách về những công việc và hiệu quả mang lại của
cả 2 hình thức này để thấy rõ và so sánh được hiệu quả mà nó mang lại khi làm
Seo. Giúp bạn đầu tư thời gian và nguồn lực vào làm Seo hiệu quả
hơn.
Tổng quan về Seo Onpage
SEO Onpage là chiến lược Seo
mà bạn phải làm trên chính website của mình. Trong phần này có rất nhiều điều
cần phải làm như tạo và chèn các từ khóa vào nội dung, chèn meta tags và trình
bày cho các file multimedia, .. Nhưng phải bảo đảm cấu trúc trang web của bạn
được giữ nguyên, tốc độ load các trang phải nhanh và không bị lỗi
W3C….
Đối với làm Seo Onpage thì việc đầu tiên bạn cần phải tìm được từ
khóa chính bạn muốn đưa lên Top khi khách hàng dạo về sản phẩm dịch vụ mà bạn
cung cấp. Bạn có thể dùng các dụng cụ phân tích từ khóa như Google Suggest,
Google trends, phương tiện phân tách từ khóa (keyword tool)… để phân tích và
tuyển lựa từ khóa thích hợp. Sau khi có được danh sách các từ khóa cần tối ưu
thì việc của bạn là chèn các từ khóa này vào nội dung trên website của bạn sao
cho thiên nhiên nhất. Các bộ máy lùng sẽ tự động phân tích nội dung trang của
bạn và sẽ quyết định thứ hạng trang của bạn dựa trên nội dung bổ ích và các từ
khóa có chứa trong đó. Tuy nhiên nếu ta chèn từ khóa một cách không theo quy tắc
thì dễ dàng phản nghịch tác dụng và bị google dùng các thuật toán
phạt.
Khi cấu hình Onpage thì bạn cũng cần phải chèn từ khóa vào các thẻ
Meta, thẻ tags, thẻ tiêu đề, thẻ diễn tả, cấu hình hình ảnh, cấu hình đường dẫn
URL thân thiện trên mỗi trang web, URL và các file multimedia. Với mỗi phần đều
sẽ có những lề luật và thủ thuật riêng để giúp tối ưu hóa website với công cụ
ngần google.
Phần
quan yếu trên hết trong Seo Onpage là các nội dung bài viết của bạn phải thẳng
thớm được cập nhật và độc nhất vô nhị. Chất lượng nội dung chia sẻ cho khách
hàng chiếm phần nhiều thành công cho chiến lược Seo.
– nhận thiết kế
website
Tổng quan về Seo Offpage
Seo Offpage là một
chiến lược seo bên ngoài trang web của các bạn. Chiến lược này đẵn là tạo
backlink cho trang web của mình và chia sẻ nội dung trên các nền tảng san sẻ nội
dung khác. Backlink là link từ những trang web khác về website của mình. Các nền
tảng san sớt nội dung rất đa dạng như chia sẻ nội dung web trên các mạng xã hội,
diễn đàn…
Công việc Seo Onpage gồm các công việc căn bản
như:
+ Xây dựng backlink trên các diễn đàn và các mạng xã hội (Gồm
Facebook, youtube, twitter, google+, zingme…) tùy thuộc vào đối tượng khách hàng
mà mình hướng đến để có thể san sớt nội dung được hiệu quả.
+ SEO url
ảnh.
+ Tự viết Blog, post bài và bình luận trên các diễn đàn.
+ Tối ưu hóa
socials media, RSS
+ phân tích, so sánh, SEO local, Google
+
….
Trong Seo Offpage thì Backlink và social media là những phần quan
yếu nhất, tuy nhiên nó rất khó để kiểm soát hoàn toàn, việc xây dựng backlink
đòi hỏi rất khéo và kiên nhẫn. Để có đường link trỏ về từ những website uy tín
và thứ hạng cao là điều rất khó, nhất là khi website của bạn chưa được nhiều
khách hàng tin tưởng.# và chưa có thương hiệu.
Mỗi chiến dịch Seo
Onpage hay Offpage đều sẽ có hiệu quả riêng nhưng nếu phải chọn 1 thì nên chọn
cái nào?
Cả 2 phương pháp đều có ưu và nhược điểm riêng, tuy nhiên,
chúng ta có thể dễ dàng thấy được rằng làm Seo Onpage sẽ dễ dàng và mang lại
hiệu quả cao hơn (kinh
doanh bất động sản online). Bởi tuốt những gì ta làm đều hướng đến khách
hàng, mang lại những lợi. thiết thực cho khách hàng cả về thông tin và đưa ra
giải pháp cho các vấn đề của khách hàng nhờ vào việc cung cấp các hàng hóa, dịch
vụ. Kể cả khách hàng hay google đều mong muốn rằng khi khách hàng độ thông tin
thì sẽ tìm được những thông tin phù hợp và hữu dụng nhất. Chỉ có những website
có nhiều nội dung hữu ích thì sẽ được google đánh giá cao. Vậy chất lượng nội
dung sẽ giúp website của bạn đạt đẳng cấp cao. Cứ nhẫn nại viết những bài viết
chất lượng, chèn từ khóa theo cách thiên nhiên nhất, thì sớm hay muộn website
của bạn cũng sẽ lên Top.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét